Ads

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Bé gái 5 tuổi mắc bệnh lậu

17:33 - By Unknown 0

Bác sĩ Hoàng Vũ đang công tác tại phòng khám Benh xa hoi Mayo chia sẻ về thời gian tham gia công tác khám và chữa bệnh xã hội tại HCM. Bs Hoàng Vũ cho biết, không ít lần xót xa với những trường hợp trẻ bị lạm dụng tình dục. Nhưng chị từng rớt nước mắt khi chứng kiến cảnh một bé gái mới 5 tuổi sống giữa trung tâm thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam đã bị xâm hại tình dục.
Bé gái 5 tuổi bị một anh hàng xóm hay sang nhà chơi lạm dụng tình dục. Vì chênh nhau khá nhiều tuổi, lại nghĩ con mình còn nhỏ nên bố mẹ bé thường để bé chơi cùng với anh. Chiều nào cũng vậy, được giúp việc đón từ trường về, cô bé lại chạy tót sang nhà anh chơi. Bé hay sang chơi với anh bởi khi được anh cho kẹo, lúc gói bim bim nên bé thích lắm.



Trước khi gia đình phát hiện vụ việc, có đôi lần bé bi bô kể với ông ngoại rằng anh hay bế, ôm, hôn và sờ mó. Ông ngoại đem câu chuyện của bé kể lại với bà ngoại, song bà gạt phắt đi, bảo chồng “ông vớ vẩn, trẻ con biết gì, nói linh tinh”.
Sau đó, bố mẹ, ông bà người thân bé không ai để ý đến. Do mải làm ăn nên việc ăn, ngủ của bé đều được phó thác cho người giúp việc. Chỉ đến khi con có những triệu chứng của bệnh lậu đái buốt, đái dắt kèm những đợt sốt cao bé mới được đưa đến viện.
>> Xem thêm Triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới
“Không thể tin được khi kiểm tra vùng kín của cháu, toàn bộ cổ tử cung tấy đỏ, chỉ khẽ đụng vào đã rỉ nước màu vàng đục, bốc ra mùi hôi lợm giọng” – Bs Hoàng Vũ kể lại.
Khi các bác sĩ kết luận cháu mắc benh lau do bị viêm nhiễm đường sinh dục quá lâu gây biến chứng nặng, nhiều khả năng cháu vô sinh vĩnh viễn, mẹ bé, bà ngoại chết đứng người.
Lúc này họ mới sực nhớ ra câu chuyện mà con, cháu mình đã kể. Sau khi truy hỏi, thủ phạm gây ra nỗi bất hạnh tột cùng cho bé chính là anh hàng xóm.

Điều trị bệnh lậu ở HCM

Đô thị hóa ngày càng phát triển khiến con người ngày càng áp lực hơn với công việc. Bên cạnh đó, môi trường sinh hoạt bị ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều loại chất bảo quản khiến cho việc giữ gìn sức khỏe ngày một khó hơn. Trong cuộc sống như vậy thì các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội hay tình trạng vô sinh – hiếm muộn ngày càng diễn ra phổ biến và là nỗi băn khoăn của nhiều người.
Với tôn chỉ - mục đích đặt vấn đề giữ gìn sức khỏe sinh sản – sinh lý cho người Việt lên trên hết, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Mayo đã và đang là một trong những địa điểm khám chữa các vấn đề về sức khỏe sinh lý – sinh sản uy tín hàng đầu tại TPHCM.

chat với bác sỉ mayo

Chúng tôi tự hào đem đến chất lượng tư vấn - khám chữa hàng đầu cho các bệnh nhân, các cặp vợ chồng trong các lĩnh vực chuyên khoa:
- Khám chữa nam khoa
- Khám chữa phụ khoa
- Dieu tri benh xa hoi o hcm
- Tư vấn và điều trị vô sinh – hiếm muộn
- Chăm sóc vùng kín
- Các biện pháp kế hoạch hóa gia đình

>> Xem thêm Địa chỉ điều trị bệnh lậu ỏ HCM

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2014 Bệnh Lậu.
back to top