Ads

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Điêu trị bệnh lậu hiệu quả

19:36 - By Unknown 0

Bệnh lậu là bệnh khó chữa triệt để, dễ tái phát. Đòi hỏi người bệnh phải kiên trì chữa trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị. Trong quá trình điều trị, phải dùng đúng thuốc, đúng liều lượng như bác sĩ chỉ định. Đồng thời tiến hành xét nghiệm và chữa trị cho cả bạn tình để tránh trường hợp đã khỏi bệnh nhưng lây bệnh lại từ bạn tình. Đối với những phụ nữ mang thai bị bệnh lậu, các bác sĩ khuyên rằng nên đẻ mổ thay vì đẻ thông thường để tránh lây bệnh lậu cho trẻ sơ sinh.

Điều trị bệnh lậu

Bệnh lậu có thể được điều trị khỏi nếu phát hiện và chữa trị ở giai đoạn sớm (cấp tính). Bệnh lậu điều trị chủ yếu bao gồm các phương pháp như:
  • Kháng sinh đặc hiệu: kháng sinh có tác dụng ức chế, đào thải vi khuẩn. Đối với lậu cầu khuẩn việc sử dụng kháng sinh đặc hiệu, kháng sinh phối hợp nếu có kết hợp với các nhiễm khuẩn khác.

  • Điều trị hỗ trợ: bằng các biện pháp tầm soát như quan hệ tình dục an toàn, chăm sóc, vệ sinh vùng kín, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hằng ngày.

Chia sẻ thêm về việc điều trị, các bác sĩ cho biết, lậu là một căn bệnh rất khó để chữa trị dứt điểm, thậm chí sau khi chữa khỏi vẫn có khả năng tái phát trở lại. Chính vì vậy, người bị bệnh lậu đòi hỏi phải có quá trình chữa trị kiên trì và tuyệt đối không tự ý chữa trị vì dễ dẫn đến tình trạng kháng thuốc của vi khuẩn lậu, sẽ khiến bệnh nặng thêm và chi phí chữa cao hơn.

Hiện nay, Phòngkhám đa khoa Mayo đang là một trong những địa điểm khám chữa các bệnh xã hội có chất lượng tốt nhất tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng chục năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng các phương pháp tối ưu nhất, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả điều trị cao.

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2014 Bệnh Lậu.
back to top