Ads

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Phòng khám bệnh lậu chất lượng cao tại TPHCM

21:36 - By Unknown 1

Phòng khám chữa bệnh lậu ở đâu uy tín và hiệu quả nhất, có thể chữa dứt điểm căn bệnh nguy hiểm này đang là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người mắc bệnh lậu. Như chúng ta đã biết, điều trị bệnh lậu có thể khỏi được hay không còn tùy thuộc vào khả năng chữa bệnh, phác đồ điều trị mà người bệnh được bác sĩ chỉ định. Chính vì vậy lựa chọn một địa chỉ uy tín để chữa căn bệnh này là một việc làm cần thiết nhất khi mắc bệnh. Dưới đây, các bác sĩ phòng khám đa khoa Mayo xin được chia sẻ với bạn đọc về vấn đề này.

Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoear gây nên. Những người mắc bệnh lậu sau khoảng thời gian từ 2-7 ngày sẽ có các triệu chứng lâm sàng như: tiểu buốt, tiểu dắt, đau rát khi đi tiểu, tiểu ra nhiều mủ, cảm giác đau khi quan hệ tình dục,... Bệnh lậu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh, gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận khác như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viem ống dẫn tinh... và làm tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội mà điển hình là HIV/AIDS... Vì vậy, chữa bệnh lậu ở đâu uy tín và hiệu quả nhất luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để tìm được địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất tại TPHCM, người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.


Phòng khám bệnh lậu chất lượng cao tại TPHCM

Nếu sinh sống và làm việc trên địa bàn Thành phố TPHCM, hoặc một số tình lân cận, người bệnh có thể đến phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao Mayo để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Với những ưu điểm dưới đây, chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng sau một khoảng thời gian ngắn điều trị tại phòng khám:

- Đội ngũ bác giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị: Đây chính là thế mạnh của phòng khám và cũng là thước đo hiệu quả sau mỗi lần điều trị. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt thời gian điều trị tại phòng khám của chúng tôi.

- Phương pháp điều trị độc đáo: Điều trị bệnh lậu tại phòng khám, các bác sĩ áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Thuốc kháng sinh đặc hiệu có tác dụng cao trong việc tiêu diệt tận gốc vi khuẩn lậu. Sau đó, hỗ trợ điều trị bằng thuốc Đông y, thuốc Đông y được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng cao trong việc tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát, hoạt huyết thông lâm, bồi bổ cơ thể, quá trình phục hồi nhanh chóng.
Trên đây là những chia sẻ về phòng khám bệnh lậu chất lượng cao tại TPHCM.

Tags:
About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @Bloggertheme9
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

1 nhận xét:

  1. cảm hơn bài viết rất bổ ích, Nếu bạn nào ở Hà Nội có thể tham khảm địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu Hà Nội

    Trả lờiXóa

© 2014 Bệnh Lậu.
back to top